Chủ đầu tư Chung cư đất xanh ST Moritz (tên trước đây: Opal Skyview) được tăng trưởng bởi tập đoàn Đất Xanh Group - một trong những thương hiệu nức tiếng về lớn mạnh nhà ở bình dân và tầng lớp tầm trung. nếu ở khu nam, ông trùm này ghi dấu ấn với cái căn hộ “Lux”. Thì tại Thủ Đức, đặc trưng là trên các con phố mặt tiền Phạm Văn Đồng, ông trùm này đã và đang đầu tư một loạt các chung cư thuộc cái “Opal” trong Đó đáng chú ý nhất là căn hộ Chung cư đất xanh ST Moritz.
Chủ Đầu Tư Dự Án St Moritz Chủ đầu tư Chung cư đất xanh ST Moritz (tên cũ: Opal Skyview) được thành lập bởi Đất Xanh Group

TỔNG QUAN VỀ DỰ ÁN Chung cư đất xanh ST Moritz:

Tên dự ánChung cư đất xanh ST Moritz (tên trước đây: Opal Skyview)
Vị trí dự ánMặt tiền tuyến đường Phạm Văn Đồng, thị trấn Hiệp Bình Chánh, quận Thủ Đức, TPHCM.
Chủ đầu tưĐất Xanh Group
Quy mô dự án3326m2. Gồm một block 21 tầng, sản phẩm phát triển bao gồm: Căn hộ 2 – 3PN, Shophouse, Officetel, Duplex.
Diện tích sàn xây dựng18,002.4 m2
Mật độ xây dựng30%
doanh nghiệp thầu xây dựngAn Phong, Hoà Bình
thời kì bàn giao dự kiếnQuý 3/2021
tầm giá dự kiếnTừ 1 ,7 tỷ/căn 2pn
nhà băng hỗ trợTối đa 70%

CHỦ ĐẦU TƯ ĐẤT XANH GOUP ĐÃ ĐẠT ĐƯỢC NHỮNG THÀNH TỰU GÌ?.

Chủ Đầu Tư Dự Án St Moritz
đến giờ , Đất Xanh đã  riêng cho mình phổ biến dự án chất lượng. Điểm chung của những dự án này là vị trí trung tâm cùng với hệ thống một thể ích sang trọng . Đi kèm với ngừng thi côngĐây là tiến độ bàn giao đúng với cam kết ban sơ của chủ đầu tư.
Chủ Đầu Tư Dự Án St Moritz đông đảo căn hộ cao cấp đã được bàn giao
Đáng chú ý trong Đó mang 2 căn hộ căn hộ Thủ Đức sắp với căn hộ Chung cư đất xanh ST Moritz là: Opal Riverside,Opal Garden. Cả hai chung cư này đều được triển bán hàng rất tốt, bàn giao vượt tiến độ thi công đã cam kết với quý khách trước thời hạn. Chất lượng căn hộ đã bàn giao được Đánh giá là tốt, một thể ích nội khu hình thành đúng như lúc chủ đầu tư truyền thông mở bán.
những các bạn của chúng tôi sắm đầu tư tại hai dự án này đều sở hữu lợi nhuận trung bình từ 900 triệu- một .5 triệu tùy theo diện tích. vượt trội , Opal Riverside đang trong thời kỳ ra sổ hồng cho cư dân, và đây goáp phần thêm điểm tốt để quý khách với thể yên tâm tậu Chung cư đất xanh ST Moritz - người anh em của Opal Garden và Opal Riverside
Cũng trong năm 2019 này. Dự kiến ngoài dự án Chung cư đất xanh ST Moritz, ông lớn này sẽ tiếp tục cho ra mắt một dự án chung cư khủng tại huyện Thủ Đức với quy mô hơn 1000 căn - Opal Boulevard cũng trên con đường mặt tiền Phạm Văn Đồng.
Chủ Đầu Tư Dự Án St Moritz Vị trí Dự Án Chung cư đất xanh ST Moritz

TỔNG KẾT DỰ ÁN Chung cư đất xanh ST Moritz

Với tiềm lực tài chính hùng hậu và kinh nghiệm của tập đoàn Đất Xanh, chúng ta hoàn toàn  thể tin tưởng vào các dự án tiếp theo của chủ đầu tư Đất Xanh Group. Để biết thêm thông tin về các dự án của chủ đầu tư này, hãy liên hệ với chúng tôi qua Hotline sau đây:
CHỈ với 2 SHOPHOUSE VIEW MẶT TIỀN PHẠM VẲN ĐỒNG KINH DOANH TỐT NHẤT. BOOK NGAY

Nhận xét

Bài đăng phổ biến từ blog này

Nhà Vườn Bảo Lộc Garden Hill, Nơi An Cư Lý Tưởng

Lâm Đồng Đón Hàng Loạt Tập Đoàn Về Đầu Tư

Nghỉ Dưỡng Cùng Bảo Lộc Garden Hill Tại Lộc Ngãi, Bảo Lâm